หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2555

คุณสมบัติ ระบบเตือนการบุกรุก ยี่ห้อ BOSCH


1. บริษัท โรเบิร์ต บ็อช (ประเทศไทย) จำกัด เป็นคนนำสินค้าเข้ามาทำตลาดเอง และเป็นเพียงบริษัทเดียวในประเทศไทยที่เจ้าของผลิตภัณฑ์ทำตลาดเอง ทำให้ลูกค้ามีความมั่นใจในการบริการ และการรับประกันสินค้าในระยะยาว จากบริษัทเจ้าของผลิตภัณฑ์ ถ้ากรณีตัวแทนจำหน่ายไม่สามารถดูแลต่อด้วยกรณีใด ๆ ก็ตาม
2. ตราสินค้า(Brand)ของผลิตภัณฑ์เป็นที่เชื่อถือและรู้จัก คือ BOSCH รวมถึงความมีมาตรฐานของสินค้าและความมั่นคงของบริษัทเจ้าของผลิตภัณฑ์ที่มีทั่วโลกนั่นเอง
3. กรณีที่ลูกค้าต้องการสินค้าที่เกี่ยวกับระบบรักษาความปลอดภัย (Security System) ในระบบอื่น ๆ ก็ยังคงเป็นตราสินค้า(Brand)เดียวกัน เพราะนโยบายของบริษัท โรเบิร์ต บ็อช คือ ONE STOP SHOP ทางด้านระบบรักษาความปลอดภัยเพื่อเป็นการรองรับความต้องการของลูกค้า และเพื่อความมั่นใจในสินค้าทุกระบบเช่นกัน
4. การรับประกันด้านระบบเตือนการบุกรุก บ็อช (Intrusion System)
4.1 ตัวแทนจำหน่ายต้องรับประกัน ด้านระบบการติดตั้งแก่ลูกค้า 1 ปี
4.2 บริษัท โรเบิร์ต บ็อช (ประเทศไทย) รับประกันสินค้าทุกชิ้นส่วน 2 ปีไม่ว่ากรณีใด ๆ ก็ตาม ต้องมีสินค้าเปลี่ยนให้ลูกค้าทันที (SWOP) แล้วค่อยตรวจเช็คภายหลังเพื่อความสบายใจของลูกค้าในการใช้งานได้ปกติทันท่วงที
5. มีศูนย์บริการ Hotline 0-2612-2442 (Bosch Intrusion System) เพื่อให้บริการด้านข้อมูลสินค้า การบริการแก้ไขปัญหาเบื้องต้นสำหรับผู้ที่ใช้สินค้าแล้ว หรือสนใจติดตั้งระบบ บริการตลอด 24 ชั่วโมง ทุกวันไม่มีวันหยุดโดยเจ้าหน้าที่ทำงานตามปกติไม่มีวันหยุดเช่นกัน
6. สินค้าระบบเตือนการบุกรุกของบ็อช ครบความต้องการของลูกค้าทุกประเภทไม่ว่าจะขนาดเล็กหรือขนาดใหญ่ก็ตามอยู่ที่การออกแบบวางระบบลงไป
7. มาตรฐานด้านการติดตั้งโดยผ่านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ นโยบายการจัดอบรมสินค้าและการออกแบบติดตั้งจะผ่านจากบริษัทเจ้าของสินค้าโดยตรง
8. อุปกรณ์ตรวจจับความเคลื่อนไหวภายใน มีเทคโนโลยีระบบ Tritech ที่ลดความผิดพลาดในการตรวจจับได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดในปัจจุบัน ซึ่งเป็นลิขสิทธ์ของบริษัท โรเบิร์ต บ็อช เท่านั้น
9. มีศูนย์รับแจ้งเหตุ B.E.S.T. CENTER เพื่อเพิ่มความมั่นใจในด้านการประสานงาน แก่หน่วยงานต่าง ๆ เช่น สถานีตำรวจ, หน่วยดับเพลิง, หรือโรงพยาบาล โดยคิดค่าใช้จ่ายเพิ่มจากลูกค้าเป็น รายปี

สิ่งที่ควรคำนึงก่อนติดตั้งระบบและใช้งานระบบเตือนการบุกรุก
1. มาตรฐานของสินค้าที่ดี
2. มาตรฐานการติดตั้งจากตัวแทนจำหน่ายที่ถูกต้อง
3. การใช้งานของลูกค้าที่เข้าใจระบบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น