หน้าเว็บ

วันพุธที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2555

ชุดประชุมแบบไร้สาย DCN ทุกๆ ที่ที่ผู้คนร่วมประชุมกัน..

ชุดประชุมแบบไร้สายใช้งานสะดวกและมีความคล่องตัวสูงเยี่ยม

▶ ระบบทันสมัย รองรับการใช้งานอนาคต
▶ ติดตั้งได้รวดเร็วในทุกสถานที่
▶ สามารถจัดการประชุมได้ทุกที่อย่างง่ายดาย
▶ การเข้ารหัสเพื่อการสื่อสารที่เป็นความลับ
▶ ช่องสัญญาณระบบแปลภาษา 10 ช่อง พร้อมกับภาษาต้นฉบับที่ใช้ในการประชุม
▶ การจดจำรหัส PIN สำหรับการระบุตัวตนผู้ร่วมประชุม
▶ โหมดเสียงสำหรับการอภิปรายที่รวดเร็ว
▶ การออกแบบที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ

ติดตั้งรวดเร็ว
ชุดประชุมที่ได้รับการออกแบบมาให้มีความคล่องตัวมากที่สุดชุดประชุมแบบไร้สาย DCN ของ Bosch คือระบบที่สมบูรณ์แบบที่สุด สำหรับใช้ในสถานที่ยากลำบากในการติดตั้ง เช่น สถานที่มีผู้ใช้หลายรายและอาคารประวัติศาสตร์ต่างๆ ระบบไร้สายช่วยให้เจ้าของสถานที่ที่มีผู้ใช้หลายรายสามารถให้บริการลูกค้าได้ดีกว่าและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ความสามารถในการติดตั้งหรือถอดแยกที่รวดเร็ว ช่วยให้สามารถจัดงานได้หลายๆ งานติดต่อกันได้ซึ่งหมายถึงการใช้งานสถานที่ที่ดียิ่งขึ้น มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

ไม่มีผลกระทบต่อสถานที่
สำหรับสถานที่ประวัติศาสตร์เราสามารถเห็นประโยชน์ของชุดประชุมนี้ได้ชัดเจนยิ่งขึ้น คุณสามารถติดตั้ง จัดวางใหม่และใช้งานชุดประชุมนี้โดยไม่มีผลกระทบต่อสภาพของสถานที่ประวัติศาสตร์แต่อย่างใดความกังวลเกี่ยวกับการทำลายวัตถุโบราณหรือทำลายความสวยงามของห้องโถงใหญ่ของสถานที่ประวัติศาสตร์จะไม่มีอีกต่อไปไม่ต้องเดินสายไฟหรือเจาะรูระบบทั้งหมดได้รับการออกแบบให้มีความสวยงามและไม่เป็นที่สะดุดสายตา ทำให้ผู้เข้าร่วมประชุมมีสมาธิในเรื่องที่กำลังประชุมกันอยู่

การออกแบบสวยงามคำนึงถึงผู้ใช้เป็นหลัก
ปรับแต่งได้ง่ายชุดประชุมแบบไร้สาย DCN ได้รับการออกแบบมาอย่างชาญฉลาดเพื่อให้ผู้ใช้สามารถใช้งานได้ง่ายที่สุดเท่าที่จะสามารถทำได้ไม่ว่าผู้ใช้นั้นจะเป็น ผู้ดูแลระบบ ประธานในที่ประชุม หรือผู้เข้าร่วมประชุมก็ตาม ชุดประชุมใช้งานได้สะดวกและง่ายดาย ภายนอกของเครื่องทำจากวัสดุชั้นเยี่ยม ที่ดูโดดเด่นงามหรูอย่างไม่มีวันล้าสมัยการออกแบบมีขอบเครื่องที่สามารถถอดเปลี่ยนได้ (สีดำสนิท สีโลหะและสีเงินทั้งที่เป็นสีด้านและเคลือบเงามันวาว) สามารถปรับแต่งชุดประชุมให้เข้ากับสภาพแวดล้อมได้อย่างดีเยี่ยม

Access Point เครื่องเดียว
Wireless Access Point (WAP) ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศนี้มีระบบการเชื่อมต่อที่มีประสิทธิภาพสูงด้วยรัศมีครอบคลุมระยะได้ไกลถึง 30 ม. (100 ฟุต) คุณสามารถวาง WAP ไว้จุดตรงกลางเพื่อการครอบคลุมที่ดีที่สุดของสัญญาณ หรือย้ายไปจุดที่สะดวกที่สุดในห้องได้อย่างง่ายดาย

มั่นใจในความปลอดภัย
ระบบทำให้การสื่อสารไร้สายที่มีอัลกอริธึม Rijndael AES (Advanced Encryption Standard) 128 บิตมีความปลอดภัยระบบยังได้รับการป้องกันสัญญาณรบกวนจากโทรศัพท์เคลื่อนที่รวมทั้งอุปกรณ์อื่นๆ ที่ใช้สัญญาณ Bluetooth หรือคลื่นไมโครเวฟ

ใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง
การทำงานของแบตเตอรี่ได้รับการออกแบบมาโดยคำนึงถึงการใช้งานง่ายและประสิทธิเป็นหลัก ตัวเครื่องใช้ชุดแบตเตอรี่ความจุสูงที่ชาร์จใหม่ได้และถอดออกได้อย่างง่ายดาย รวมทั้งสามารถมองเห็นระดับการสิ้นเปลืองแบตเตอรี่ที่แสดงให้เห็นอย่างต่อเนื่อง และเพื่อเป็นการประหยัดพลังงานของบตเตอรี่ในระหว่างพัก แต่ละเครื่องจะมีคุณสมบัติ “สลีปโหมด” การประชุมจึงไม่ต้องประสบกับปัญหาหยุดชะงักเพราะแบตเตอรี่หมด



ยกระดับประสิทธิภาพของฟังก์ชันการทำงาน
ระบบไร้สาย DCN เพิ่มประสิทธิภาพให้การประชุมด้วยไมโครโฟนการลงคะแนนเสียง และระบบแปลภาษาขั้นสูง การใช้ซอฟต์แวร์แอพพลิเคชันเพิ่มเติมจะช่วยยกระดับประสิทธิภาพของระบบการทำงานนี้รวมถึงการประชุมได้เร็วขึ้นตัวอย่างเช่น ตัวเลือกต่างๆ ได้แก่การกำหนดค่าของระบบการควบคุมโดยรวม, การจัดการการลงคะแนนเสียงขั้นสูง,ฐานข้อมูลของผู้ร่วมประชุม, การควบคุมการเข้าร่วมประชุมและการเข้าใช้ตลอดจนการบันทึกเสียงดิจิตอลเมื่อใช้แอพพลิเคชันMeeting Recorder

ชุดซอฟต์แวร์การประชุมที่เปี่ยมประสิทธิภาพ
ชุดซอฟต์แวร์การประชุม DCN ของ Bosch มีคุณสมบัติความสามารถในการควบคุมและการปรับแต่งการใช้งานมากมายให้ลูกค้า เริ่มตั้งแต่การกำหนดค่า ผู้ปฏิบัติงานสามารถตั้งค่าข้อกำหนดและการอนุญาตที่จำเป็นสำหรับการประชุมแต่ละครั้งได้อย่างง่ายดาย ซึ่งรวมถึงแผนผังโดยรวม, ผู้ร่วมประชุม, ล่าม,วาระการประชุม, รายชื่อผู้พูด, ช่วงการลงคะแนนเสียง และอื่นๆชุดซอฟต์แวร์มีตัวเลือกมากมายสำหรับข้อมูล เช่น สตรีม XML สำหรับคุณสมบัติการบันทึกขั้นสูง และฟังก์ชัน API สำหรับอินเตอร์เฟซกับอพพลิเคชันของบริษัทอื่นชุดอุปกรณ์ทั้งหมดออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์และแอพพลิเคชันของผู้ปฏิบัติงานเหมาะสำหรับจอสัมผัสทั่วไป ช่วยให้สามารถจัดการระบบแบบเรียลไทม์ได้ง่ายดาย มีไฟล์ข้อความวิธีใช้สำหรับให้ความช่วยเหลือแบบทันทีและการออกแบบซอฟต์แวร์ที่ให้ความสำคัญกับผู้ใช้ที่มีอาการตาบอดสี

การควบคุมที่ชาญฉลาดด้วยการออกแบบให้ใช้งานง่าย
ได้รับการออกแบบมาเพื่อสถานที่ขนาดเล็ก การควบคุมไมโครโฟนโดยรวมและซอฟต์แวร์การลงคะแนนเสียงของ Bosch เป็นซอฟต์แวร์แบบสมบูรณ์ในตัวด้วยอินเตอร์เฟซผู้ใช้แบบกราฟิกที่ใช้งานได้ง่ายมาก ฟังก์ชันทั้งหมดจะควบคุมจากหน้าต่างเพียงหน้าต่างเดียว เพื่อรองรับการโต้ตอบผ่านหน้าจอสัมผัส และมีวิธีใช้บนหน้าจอในภาษาหลักๆ เกือบทั้งหมด

ซอฟต์แวร์รองรับคุณสมบัติการใช้งานที่ครอบคลุม รวมถึงการกำหนดที่นั่งอัตโนมัติการตรวจสอบและการควบคุมไมโครโฟนโดยรวม และการจัดการการลงคะแนนเสียง ตลอดจนการส่งผลการลงคะแนนเสียงแบบเรียลไทม์ไปยัง Microsoft PowerPoint1เพื่อแสดงผลการลงคะแนนเสียง

ใช้งานได้ทุกสถานที่
ด้วยคุณภาพเสียงและเสียงพูดที่ยอดเยี่ยมสูงถึง 20 kHz ชุดประชุมแบบไร้สาย DCNจึงทำให้ผู้เข้าร่วมประชุมสามารถพูดและฟังเสียงได้อย่างสะดวกสบาย Bosch ได้ทุ่มเทความพยายามเพื่อออกแบบระบบที่ใช้งานง่าย สามารถปรับเข้ากับความต้องการใช้งานและการเปลี่ยนแปลงตามสถานการณ์ต่างๆ ระบบชุดประชุมพื้นฐานช่วยให้ผู้ร่วมประชุมสามารถพูดและฟังได้ส่วนชุดประชุมเป็นคู่เป็นระบบที่ประหยัดค่าใช้จ่ายสำหรับผู้ร่วมประชุม 2 คนใช้งานได้พร้อมกัน นอกจากนี้ระบบยังมี ‘โหมดเสียง’ ซึ่งผู้ร่วมประชุม
ไม่ต้องกดปุ่มเปิด/ปิด ช่วยให้การอภิปรายดำเนินได้รวดเร็วขึ้น สามารถเพิ่มระบบสำหรับประธานเข้ากับเครื่องได้อย่างง่ายดายเพื่อให้ประธานสามารถปิดเสียงผู้ร่วมประชุมได้ด้วยการสัมผัสเพียงปุ่มเดียว ด้วย Wireless Access Point (WAP) ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ ทำให้คุณสามารถติดตั้ง จัดวางใหม่ และใช้งาน ชุดประชุมนี้โดยไม่มีผลกระทบต่อสภาพของสถานที่แต่อย่างใด

ไม่ว่าสถานที่นั้นจะมีขนาดใหญ่หรือเล็ก ที่ซึ่งเป็นสถานที่ใช้งานอเนกประสงค์หรือสถานที่ประวัติศาสตร์ชุดประชุมแบบไร้สาย DCN ของ Bosch ช่วยให้องค์กรต่างๆ สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและด้วยความอิสระได้อย่างเต็มที่ี

การลงคะแนนเสียง
สำาหรับสถานการณ์แบบอินเตอร์แอคทีฟที่การลงคะแนนเสียงมีความสำคัญเป็นอย่างยิ่งแล้ว คุณสามารถใช้ชุดประชุมพร้อมด้วยคุณสมบัติสำหรับการลงคะแนนเสียงในชุดประชุมแบบไร้สาย DCN ได้ผู้ปฏิบัติงานสามารถเริ่ม หยุด และพักการลงคะแนนเสียงด้วยการใช้ซอฟต์แวร์ควบคุม DCN ในคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลหรือผ่านทางหน้าจอแบบสัมผัสได้ผลการลงคะแนนเสียงสามารถแสดงผลได้บนหน้าจอประเภทต่างๆ และยังสามารถบันทึกผลได้อีกด้วยหากต้องการ ซอฟต์แวร์ควบคุม DCN ยังสามารถใช้ในการลงคะแนนเสียงลับ และแสดงผลลัพธ์รวมได้อีกเช่นกัน ชุดประธานรุ่น Concentus สามารถใช้ในการเริ่ม หยุดและพักการลงคะแนนเสียงได้ทั้งยังแสดงสคริปต์การลงคะแนนเสียงและผลลัพธ์บนจอ LCD กราฟิกของชุดประธาน

ระบบแปลภาษา
ด้วยความสามารถในการรองรับ 10 ภาษา ระบบดังกล่าวได้รับการออกแบบให้ผู้ร่วมประชุมสามารถรับฟังการประชุมในภาษาที่ตนชื่นชอบได้ด้วยเหตุนี้ชุดประชุมแบบไร้สาย DCN บางรุ่นจึงมีตัวเลือกช่องและแจ็คหูฟังมาด้วย เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการ‘การประชุมงานเลี้ยงอาหารเย็น’ นานาชาติซึ่งไม่ควรมีสายไฟระโยงระยาง

ระบบควบคุมกล้องอัตโนมัติ
ระบบนี้สามารถแสดงภาพของผู้ที่กำลังพูดในขณะนั้นได้โดยอัตโนมัติโดยแสดงบนจอมอนิเตอร์หรือจอโปรเจคเตอร์ในห้องโถงใหญ่ ห้องของล่าม หรือทุกที่ที่ต้องการได้การควบคุมกล้องจะเป็นแบบอัตโนมัติดังนั้นจึงไม่ต้องมีผู้ปฏิบัติงานคอยดูแลตลอดเวลาทำให้ระบบเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการประชุมผ่านกล้องวิดีโอ ซึ่งเป็นสิ่งที่ดีสำหรับสภาพแวดล้อม จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับกล้อง AutoDome2ของ Bosch

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น