หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2555

ระบบเสียงประกาศสาธารณะและระบบเสียงเพื่อเตรียมการอพยพฉุกเฉินแบบดิจิตอล Praesideo ของระบบ BOSCH

ระบบเสียงประกาศสาธารณะและระบบเสียงเพื่อเตรียมการอพยพฉุกเฉินแบบดิจิตอล Praesideoเข้าถึงข้อความของคุณได้ทุกสถานการณ์

กว่า 5,000 ระบบที่ติดตั้งทั่วโลก Praesideo ของ Bosch จึงเป็นโซลูชันอันดับหนึ่งสำหรับการประยุกต์ใช้งานระบบเสียงประกาศสาธารณะและระบบเสียงเพื่อเตรียมการอพยพฉุกเฉินซึ่งเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับการประกาศสาธารณะ เหตุการณ์ที่กำหนดตารางไว้เสียงดนตรีแบ็คกราวนด์ การเตรียมอพยพด้วยเสียง และการประยุกต์ใช้ในงานอื่นๆ ที่ต้องใช้ความสามารถหลากหลายในการใช้งาน คุณภาพเสียงที่ดีเยี่ยม และความชัดเจนอย่างที่สุด

ประสิทธิภาพที่ได้รับการยอมรับมาอย่างยาวนาน

Praesideo ของ Bosch เป็นระบบเสียงประกาศสาธารณะและระบบเสียงเพื่อเตรียมการอพยพฉุกเฉินแบบดิจิตอลที่เพียบพร้อมทุกคุณสมบัติอย่างสมบูรณ์แบบและเป็นผู้นำตลาดด้านความน่าไว้วางใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเตรียมอพยพด้วยเสียง และได้แสดงให้เห็นประสิทธิภาพในการประยุกต์ใช้ในงานต่างๆ ทั่วโลกมาอย่างยาวนาน

ระบบที่สมบูรณ์แบบ

Praesideo ของ Bosch เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการประยุกต์ใช้งานระบบเสียงประกาศสาธารณะและระบบเตือนภัยด้วยเสียงขนาดใหญ่ มีช่องสัญญาณเสียงที่กำหนดแบบไดนามิก 28 ช่อง การกำหนดเวลาเหตุการณ์และการจัดการข้อความดิจิตอล และสามารถกำหนดเส้นทางเสียงดนตรีแบ็คกราวนด์ (BGM)ไปยังโซนต่างๆ ได้อย่างไม่จำกัด ระบบที่สมบูรณ์แบบนี้ได้รับการรับรองสอดคล้องตามมาตรฐานสำหรับการเตรียมอพยพฉุกเฉินที่สำคัญทั้งหมด

เข้าถึงข้อความของคุณทุกสถานการณ์

ระบบการอพยพด้วยเสียง Praesideo เป็นระบบที่ได้รับการตรวจสอบอย่างรูปแบบ และรับรองความสมบูรณ์ของข้อความโดยการควบคุมระบบการติดตามตรวจสอบอย่างต่อเนื่อง การใช้เครื่องขยายเสียง ไมโครโฟนการรวมสายลำโพง และลำโพงแต่ละตัว โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การสำรองการทำงานในตัวและการสลับอัตโนมัติเป็นเครื่องขยายเสียงสำรองช่วยรับประกันความต่อเนื่องได้

โซลูชันที่ปรับแต่งได้โดยสมบูรณ์

Praesideo ของ Bosch เป็นระบบนวัตกรรมขั้นสูงที่มีการบูรณาการระบบดิจิตอลในระดับสูง คุณสมบัติเพิ่มเติมมีฟังก์ชันการทำงานเพิ่มเติมเมื่อทำการปรับแต่งระบบ Praesideo เช่น แผงปุ่มควบคุมแบบตัวเลขในตัวสำหรับใช้กับรหัสการเข้าใช้งาน หรือเพิ่มอินเตอร์เฟซแบบตอบสนองซอฟต์แวร์ (เช่น สถานีเรียกPC) สำหรับการจัดการการประกาศและเหตุการณ์อื่นๆ จากระยะไกล

ความคล่องตัวโดยไม่ทำให้สูญเสียคุณภาพระบบดิจิตอล

องค์ประกอบต่างๆ ของระบบ Praesideo ได้รับการเชื่อมต่อผ่านเครือข่ายแบบออปติกที่ปราศจากคลื่นรบกวน ซึ่งทำให้จัดวางอุปกรณ์ในตำแหน่งที่ต้องการได้อย่างสะดวกนอกจากนี้ เทคโนโลยีออปติกยังให้ระบบแผ่ขยายไปได้ในระยะที่ไกลขึ้นโดยไม่ทำลายคุณภาพเสียงโดยกำหนดขอบเขตของคุณภาพ ความคล่องตัวและความไว้วางใจได้ขึ้นใหม

ระบบที่สามารถปรับขนาดได้

สถาปัตยกรรมแบบกระจายของเครือข่าย Praesideo ช่วยให้การกำหนดค่า “แบบเชื่อมโยงไปเรื่อยๆ” ทำได้ง่าย สามารถเพิ่มหรือลบชุดอุปกรณ์ได้ตามต้องการในการรองรับระยะทางที่ไกลยิ่งขึ้นหรือการประยุกต์ใช้งานแบบหลายสถานที่ ระบบจะยอมรับการสื่อสารที่มีการตรวจสอบกับ CobraNet™ในเครือข่าย LANและยังสามารถใช้ระบบได้ผ่านเครือข่าย WANสำหรับระบบเสียงเสียงผ่านเครือข่าย IP

ระบบที่ได้รับการรับรองจาก EVAC

ด้วยความมุ่งมั่นของระบบรักษาความปลอดภัย Bosch ที่จะบรรลุมาตรฐานสากล Praesideo จึงได้รับการรับรองมาตรฐาน EVAC และมีคุณสมบัติตรงตามข้อกำหนดด้านกฎหมายของระบบเตือนภัยด้วยเสียงTÜV องค์กรอิสระที่ให้การรับรองมาตรฐานคุณภาพและความปลอดภัยของเยอรมันได้ให้การรับรองPraesideo ของ Bosch ตามมาตรฐาน EN 54-16,ISO 7240-16, EN 60849 และ BS 5839:8.นอกจากนี้ ระบบยังได้รับการรับรองตามมาตรฐานการอพยพในพื้นที่ต่างๆ อีกมาก

ได้รับการรับรองมาตรฐาน SOLAS

Praesideo ของ Bosch ได้รับการรับรองมาตรฐานSOLAS ซึ่งเป็นสนธิสัญญาระหว่างประเทศที่สำคัญที่สุดเกี่ยวกับความปลอดภัยของการประยุกต์ใช้งานทางน้ำและนอกชายฝั่ง

โครงการคู่ค้าที่ได้รับการรับรองBosch ดำเนินโครงการคู่ค้าที่ได้รับการรับรอง ซึ่งเป็นเสมือนแพลตฟอร์มการฝึกอบรมด้านเทคนิคสำหรับผู้ติดตั้งที่มีความเชี่ยวชาญสูง โครงการนี้ช่วยให้ผู้ติดตั้งกำหนดค่า Praesideo ที่ได้รับการรับรองได้ตามมาตรฐานของพื้นที่นั้นๆ สำหรับรายชื่อโครงการสำหรับคู่ค้าที่สมบูรณ์ โปรดติดต่อตัวแทนจำหน่าย Bosch ในพื้นที่ของคุณ

เป็นส่วนหนึ่งของระบบความปลอดภัยแบบบูรณาการ

Praesideo เป็นระบบแบบเปิดที่สามารถสื่อสารกับระบบอื่นๆ ของ Bosch ได้ (ระบบการจัดการอาคารและสัญญาณเตือนอัคคีภัย) และกับโซลูชันของบริษัทอื่นเช่น ระบบข้อมูลผู้โดยสาร

การตั้งค่าที่ง่าย

ระบบนี้เป็นระบบที่กำหนดค่าง่ายทั้งแบบเฉพาะที่และระยะไกล และรองรับการเปลี่ยนระบบทันที ซอฟต์แวร์บันทึกโดยเฉพาะจะติดตามข้อมูลจากหลายระบบ และสามารถรับการประเมินได้จากทุกๆ ที่ เพื่อให้สามารถตรวจสอบและวินิจฉัยนอกไซต์ได้

ความเป็นไปได้อย่างไร้ขีดจำกัด

เนื่องจาก Praesideo ของ Bosch สร้างขึ้นโดยมีอินเตอร์เฟซแบบเปิด จึงง่ายต่อการขยายขีดความสามารถในการทำงาน เพิ่ม PC สำหรับการควบคุมขั้นสูงผ่านอินเตอร์เฟซภาพกราฟิก หรือผนวกรวมหน้าจอสัมผัสไว้เพื่อทำให้การจัดการระบบง่ายยิ่งขึ้นสำหรับกลุ่มผู้ใช้ได้กว้างขวางขึ้น อินเตอร์เฟซแบบเปิดช่วยขจัดปัญหาด้านข้อจำกัดต่างๆ จึงสามารถผนวกรวมได้อย่างไร้ขีดจำกัด

ระบบเตือนภัยด้วยเสียงและระบบเสียงประกาศสาธารณะ Praesideo เข้าถึงข้อความของคุณได้ทุกสถานการณ์!

กว่า 100 ปีที่ชื่อ Bosch มีความโดดเด่นทั้งในด้านคุณภาพและความน่าไว้วางใจ Boschคือผู้ให้บริการระดับโลก ให้คุณเลือกใช้เทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมใหม่ๆ ที่ได้รับการรองรับด้วยการบริการและการสนับสนุนที่มีมาตรฐานสูงสุดระบบรักษาความปลอดภัยของ Bosch มีความภูมิใจในการนำเสนอโซลูชั่นต่างๆ อันหลากหลาย เช่น ระบบเตือนอัคคีภัย ระบบเตือนการบุกรุก ระบบโทรทัศน์วงจรปิด และระบบสื่อสาร ซึ่งได้รับความไว้วางใจในการนำไปประยุกต์ใช้งานทั่วโลก ตั้งแต่อาคารที่ทำการรัฐบาลและสถานที่สาธารณะ จนถึงองค์กรธุรกิจ สถานศึกษา และบ้านพักอาศัย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น